NHỮNG XU HƯỚNG QUẢNG CÁO TIỀM NĂNG CỦA NĂM 2020
Để doanh nghiệp của bạn có thể phát triển và cạnh tranh, thì ngoài việc đầu tư xây dựng về thương hiệu thì việc không thể thiếu được là biết lựa chọn và tập trung vào các hình thức quảng cáo để đạt được hiệu quả, trong đó có hình thức quảng cáo bằng màn hình quảng cáo chuyên dụng rất tiềm năng và mang lại hiệu quả rõ rệt.
Hiện nay các phương tiện quảng cáo truyền thống (báo chí, áp phích quảng cáo) đã không còn có sức ảnh hưởng đến người tiêu dùng như trước đây nữa, sự chiếm lĩnh của các phương tiện mới (di động, mạng xã hội), đòi hỏi những người làm quảng cáo về sản phẩm hoặc dịch vụ sẽ phải sáng tạo hơn nữa. Tuy nhiên, trước khi quyết định một hình thức quảng cáo riêng cho doanh nghiệp thì bạn cần lưu ý những điều sau:
- Xác định rõ đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Xác định rõ ưu điểm của sản phẩm, dịch vụ sẽ mang lại.
- Lựa chọn sự kênh quảng cáo phù hợp nhất
Các hình thức quảng cáo tiềm năng nhất trong năm 2020
1. Quảng cáo trên mạng xã hội (Social media):
Facebook Ads sẽ tiếp cận được trực tiếp khách hàng tiềm năng thông qua thói quen và hành vi của khách hàng. Độ tuổi trung bình của người sử dụng Facebook tại Việt Nam là 18-38. Chính vì thế, Facebook được đánh giá là môi trường quảng cáo hiệu quả nhất trong năm 2018 và nửa đầu năm 2019. Được xem như là thiên đường quảng cáo của các dịch vụ giải trí, tiêu dùng…
Ngoài ra còn có rất nhiều mạng xã hội quảng cáo rất hiệu quả như instagram, zalo, .... với một lượng người sử dụng vô cùng lớn cũng đang được khai thác mạnh để quảng cáo. Tuy nhiên kinh phí để duy trì quảng cáo thường rất lớn, và nếu bạn dừng quảng cáo gần như khách hàng sẽ không còn biết tới doanh nghiệp của bạn.
2. Search Engine Optimization (SEO)
Đánh mạnh vào thói quen của khách hàng là luôn tìm kiếm thông tin của sản phẩm, dịch vụ. Thì SEO cũng được đánh giá là hình thức Marketing Online quan trọng nhất được gắn liền trực tiếp với công cụ tìm kiếm Google. SEO hay còn được hiểu là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, là quá trình tối ưu và định dạng lại một bài viết được đăng trên Website phù hợp với nhu cầu của người dùng. Nhằm đưa website lên vị trí top đầu trên Google.
3. Quảng cáo bằng màn hình hiển thị
Quảng cáo bằng màn hình hiển thị trực tiếp không còn là xa lạ tại Việt Nam. Màn hình quảng cáo mang lại hiệu quả như: xây dựng hình ảnh thương hiệu, tạo sự chú ý của khách hàng, gần như không phát sinh chi phí để duy trì quảng cáo.
Ứng dụng của màn hình quảng cáo tại rạp chiếu phim
Lợi ích dễ thấy đầu tiên nhất chính là tiết kiệm chi phí do bạn không còn phải in ấn mỗi lần thay đổi nội dung quảng cáo. Do đó, càng ngày càng có nhiều hệ thống sử dụng màn hình quảng cáo như trong các tòa nhà, trong thang máy, hệ thống siêu thị, rạp chiếu phim,…Doanh nghiệp muốn chú trọng lợi ích quảng cáo lâu dài mà tiết kiệm chi phí, công sức, hệ thống quản lý nội dung tập trung thì sử dụng màn hình quảng cáo sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.
>> Tham khảo các mẫu màn hình quảng cáo tốt nhất hiện nay
So với 2 hình thức quảng cáo trên việc sử dụng màn hình quảng cáo gần như không làm mất đi khoản đầu tư mà bạn bỏ ra ban đầu mà hiệu quả mang lại không thua kém gì so với các hình thức quảng cáo khác. Chính vì vậy màn hình quảng cáo ngày càng được ưa chuộng và được nhiều doanh nghiệp sử dụng rộng rãi.
VĂN PHÒNG Tầng 2, Nhà liền kề 1 Skylight, Ngõ Hòa Bình 6, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội Điện thoại: 024.629 09968 - 024.668 02750 Hotline: 076.602.1591 - 024.668 02750 Email: baohanhtunglan@gmail.com |
SHOWROOM Tầng 3, Nhà liền kề 1 Skylight, Ngõ Hòa Bình 6, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội Điện thoại: 076.602.1591 Phòng kinh doanh: 096.262.5950 - 097.649.4694 |